สถานีตำรวจภูธรปากตะโก logo
สถานีตำรวจภูธรปากตะโก ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร
menu เมนู
  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลหน่วยงาน
    • ประวัติความเป็นมาของสถานีตำรวจภูธรปากตะโก
    • วิสัยทัศน์
    • ข้อมูลผู้บังคับบัญชา
    • โครงสร้างสถานีตำรวจภุธรปากตะโก
  • ประวัติความเป็นมา สภ.ปากตะโก
  • วิสัยทัศน์
  • ข้อมูลผู้บังคับบัญชา
  • โครงสร้างสถานีตำรวจภุธรปากตะโก
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข่าว
    • ข่าวภารกิจผู้บังคับบัญชา
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
  • ข้อมูลการติดต่อ
  • แผนผังที่ตั้ง
  • มาตรฐาน ITA 2568
    • 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน (O1 – O6)
      • O4 : ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ(กต.ตร.)ของสถานีตำรวจ
      • โครงสร้าง อัตรากำลัง และข้อมูลผู้บริหาร
      • O2 : ข้อมูลผู้บริหาร อัตรากำลังและพื้นที่รับผิดชอบ
      • O6 : การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร
      • O5 : ข้อมูลการติดต่อและช่องทางการ ถาม-ตอบ / รับฟังความคิดเห็น
      • O3 : กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • 9.2 การบริหารงาน ( O7 – O11 )
      • O7 : ผลการปฏิบัติงานของแต่ละสายงาน
      • O8 : คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
      • O9 : คู่มือการให้บริการประชาชน
      • O11 : สถิติผลการดำเนินงาน
      • O10 : E-Service
    • 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ ( O12 – O15 )
      • O12 : แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผล
      • O13 : ข้อมูลเงินกองทุนเพื่อการสืบสวน สอบสวน การป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางอาญา
      • O14 : ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
      • O15 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
    • 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ( O16 )
      • O16 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
    • 9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ( O17 )
      • O17 : ข่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริต
    • 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต ( O18 – O23 )
      • O18 : ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti – Bribery Policy)
      • O19 : การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
      • O21 : การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
      • O20 : การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
      • O22 : คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
      • O23 : การจัดการทรัพย์สินของทางราชการของบริจาค การจัดเก็บของกลาง และแนวทางการนำไปปฏิบัติ
    • 10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส (O24 – O25 )
      • O25 : การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
      • O24 : มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

มาตรฐาน ITA 2568

  • 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน ( O1 – O6 )
    • O1 : โครงสร้าง และอำนาจหน้าที่
    • O2 : ข้อมูลผู้บริหาร อัตรากำลังและพื้นที่รับผิดชอบ
    • O3 : กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
    • O4 : ข้อมูลคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ(กต.ตร.)ของสถานีตำรวจ
    • O5 : ข้อมูลการติดต่อและช่องทางการ ถาม-ตอบ / รับฟังความคิดเห็น
    • O6 : การประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร
  • 9.2 การบริหารงาน ( O7 – O11 )
    • O7 : ผลการปฏิบัติงานของแต่ละสายงาน
    • O8 : คู่มือการปฏิบัติงานสำหรับเจ้าหน้าที่
    • O9 : คู่มือการให้บริการประชาชน
    • O10 : E-Service
    • O11 : สถิติผลการดำเนินงาน
  • 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ ( O12 – O15 )
    • O12 : แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและรายงานผล
    • O13 : ข้อมูลเงินกองทุนเพื่อการสืบสวน สอบสวน การป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดทางอาญา
    • O14 : ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
    • O15 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน
  • 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ( O16 )
    • O16 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนากำลังพล
  • 9.5 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต ( O17 )
    • O17 : ข่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริต
  • 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต ( O18 – O23 )
    • O18 : ประกาศนโยบายต่อต้านการรับสินบน (Anti – Bribery Policy)
    • O19 : การมีส่วนร่วมของหัวหน้าสถานีตำรวจ
    • O20 : การประเมินความเสี่ยงต่อการรับสินบน
    • O21 : การรายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงต่อการรับสินบน
    • O22 : คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรม
    • O23 : การจัดการทรัพย์สินของทางราชการของบริจาค การจัดเก็บของกลาง และแนวทางการนำไปปฏิบัติ
  • 10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส (O24 – O25 )
    • O24 : มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
    • O25 : การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

10.2 มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส (O24 – O25 )

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine
  • O24 : มาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
  • O25 : การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

ติดต่อ

221/13 ตำบลปากตะโก ทุ่งตะโก, ชุมพร 86220

077-510568 ,

077-510568

jakrawut.su@police.go.th

  • ติดต่อเราที่ :

Sitemap | © 2025 สถานีตำรวจภูธรปากตะโก สงวนลิขสิทธิ์.